Cho dù với bao bì cũ hay mới, nội dung cung cấp cho các nhà phân phối và xưởng đều là nguyên bản và duy trì chất lượng đặc biệt của Schaeffler.
Quá trình cập nhật bao bì sẽ diễn ra dần dần trên khắp thế giới.
Schaeffler, chủ sở hữu của các thương hiệu vòng bi FAG, LuK và INA cung cấp các sản phẩm và giải pháp sửa chữa của mình cho thị trường phụ tùng ô tô với các mô hình sắp xếp bao bì mới, với nội dung nguyên bản và chất lượng đặc trưng của công ty.
Bộ phận Hậu mãi Ô tô đã thực hiện, trên khắp thế giới, từng bước cập nhật quy trình đóng gói của mình. Tại Brazil, khách hàng của Schaeffler tìm thấy các sản phẩm có sẵn trong bao bì mới và hiện có trên thị trường.
Thiago Martins, Giám đốc Sản phẩm và P&D của Schaeffler Nam Mỹ, giải thích: “Điều quan trọng là phải biết rằng tất cả các phiên bản đóng gói đều chứa các sản phẩm giống nhau, với chất lượng cao nhất, hỗ trợ kỹ thuật, độ tin cậy và luôn đi kèm với sự đảm bảo của Schaeffler.
Để làm nổi bật trực quan chất lượng cao của các sản phẩm Schaeffler, các bao bì mới có hình ảnh và dải in trên hộp của chúng bằng các màu đặc trưng của từng thương hiệu, đó là màu vàng LuK, màu xanh lá cây INA và màu đỏ FAG.
Với ba thương hiệu sản phẩm dưới cùng một thương hiệu ô, Schaeffler, công ty củng cố độ tin cậy của thương hiệu và chất lượng cao có mặt trong các sản phẩm LuK, INA và FAG. “Các thương hiệu của chúng tôi là truyền thống và có uy tín trên thị trường và trong quá trình chuyển đổi bao bì này, chúng tôi muốn làm rõ rằng các thương hiệu sản phẩm của chúng tôi là một phần của cùng một nhóm. Trong bao bì hiện tại hoặc mới, thương hiệu sản phẩm của chúng tôi và tất cả các thuộc tính liên quan đến chúng cần được khách hàng trong các nhà phân phối và xưởng sản xuất dễ dàng nhận ra và với bao bì mới, chúng tôi tìm cách làm nổi bật điều này hơn nữa ”, Renata Costa Silva, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông giải thích. Schaeffler Nam Mỹ và Mexico.
“Mục tiêu là củng cố tìm kiếm của chúng tôi về chất lượng trong từng chi tiết, từ mọi thứ chúng tôi sản xuất và bán cho đến bao bì bao quanh chúng. Các sản phẩm của chúng tôi vẫn được giữ nguyên, với các đặc tính khác biệt trên thị trường. Và bản sắc trực quan mới phải phản ánh điều này, đánh dấu cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc, ”Rubens Campos, Phó Chủ tịch Cấp cao Aftermarket Automotive Schaeffler Nam Mỹ cho biết thêm.
Thay thế toàn bộ phải diễn ra dần dần và lâu dài trong mạng lưới phân phối. Cho đến khi điều đó xảy ra, danh mục giải pháp và sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu LuK, INA và bạc đạn FAG sẽ được cung cấp cho người tiêu dùng với chất lượng ban đầu tại nhà máy trong nhiều mẫu bao bì. Trong trường hợp có nghi ngờ, khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ Khách hàng của Schaeffler.
0 nhận xét: