Dòng điện có thể làm hỏng mương của vòng bi, làm giảm tuổi thọ của chúng và dẫn đến thời gian ngừng hoạt động và chi phí bảo trì không mong muốn trong cả ứng dụng đường sắt nặng và nhẹ.
Schaeffler, nhà lãnh đạo kỹ thuật số và chịu lực toàn cầu, đưa ra một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí để ngăn ngừa thiệt hại do dòng điện đi qua với lớp phủ cách nhiệt Insutect A.
Vòng bi có lớp phủ gốm Insutect ở vòng ngoài cung cấp một giải pháp hiệu quả về chi phí để giúp ngăn ngừa thiệt hại thường gặp trên mạng lưới đường sắt Úc kéo dài từ đường sắt nhẹ và hành khách thông qua đường sắt nặng được sử dụng rộng rãi trong ngành khai thác và hậu cần, ông nói. Enzo Cavalli, Quản lý, Schaeffler Dịch vụ cơ khí.
Schaeffler Mechanical Services (bao gồm Dịch vụ Kỹ thuật Mang, BES, một bộ phận của Schaeffler Australia Pty Ltd) phục vụ khách hàng trên khắp các ngành đường sắt hạng nặng và nhẹ của Úc, bao gồm khai thác, năng lượng, xử lý hàng loạt, hậu cần và vận chuyển hàng hóa đường, cũng như hành khách hạng nặng và nhẹ các mạng, tất cả đều chia sẻ tập trung mạnh mẽ vào chất lượng, an toàn và truy xuất nguồn gốc của công nghệ và dịch vụ.
Lợi ích cách nhiệt
Sự ra đời của lớp phủ cách nhiệt 'J20G' Insutect A mới nhất của Schaeffler có nghĩa là Schaeffler có một giải pháp phù hợp với điện áp sự cố lên đến 5000V DC.
Tùy thuộc vào biến thể và độ dày lớp, giải pháp lớp phủ Insutect A của Schaeffler phù hợp từ mức thấp nhất là 500V DC và đường kính ngoài 70mm. Lớp phủ phù hợp cho cả điều kiện ẩm ướt và khô đối với hầu hết các ổ trục liên quan.
Bảo vệ dòng điện điện tử ngăn chặn các vấn đề như sáo, chớp nhoáng và suy giảm dầu mỡ, ông giải thích ông Cavalli.
Sáo xảy ra khi một dòng điện được truyền qua ổ trục động cơ thay vì nguồn nối đất. Nó gây ra thiệt hại giống như tấm ván cho mương của vòng bi.
Khi điện áp trục động cơ vượt quá khả năng cách điện của mỡ ổ trục, dòng điện chớp (tia lửa) đến ổ trục ngoài sẽ xảy ra, do đó gây ra rỗ và tạo rãnh cho vòng đua. Thiệt hại flashover sẽ gây ra một bề mặt xỉn màu trên đường đua và hiển thị dưới kính hiển vi dưới dạng hạt nóng chảy và miệng hố.
Sự suy giảm dầu mỡ xảy ra khi mỡ bị hỏng do dòng điện đi lạc đi qua đường đua và tiếp xúc với con lăn.
Ông Cavalli cho biết, lớp phủ này không chỉ bảo vệ ổ trục chống lại thiệt hại mà còn có thể giảm đáng kể chi phí bảo trì và kéo dài tuổi thọ của vòng bi Fag đường ray chăm chỉ và đáng tin cậy.
Hệ thống lớp phủ Insutect A của Schaeffler - có độ dày lên tới khoảng 700 muội - được áp dụng bằng phương pháp phun plasma và sau đó được niêm phong, để ngăn bụi, bẩn và các mảnh vụn khác làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của lớp phủ Insutect A.
Schaeffler cung cấp các biến thể lớp phủ để phù hợp với một loạt các ứng dụng chịu lực khác nhau như đường sắt, tua bin gió hoặc động cơ điện ba pha công nghiệp.
Cam kết chất lượng của Schaeffler Mechanical Services
Schaeffler Mechanical Services được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 được công nhận trên toàn cầu (số chứng nhận FS 604911). Chứng nhận cập nhật đã đạt được sau khi kiểm toán Tiêu chuẩn BSI Group (bsi) độc lập toàn diện do Schaeffler Mechanical Services khởi xướng để đảm bảo cung cấp cho khách hàng Chứng nhận ISO tốt nhất và mới nhất hiện có.
Ông Cavalli cho biết, chúng tôi tin rằng chúng tôi là công ty hàng đầu trong ngành đạt được chứng nhận này, mang lại lợi ích đáng kể cho khách hàng về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ, truy xuất nguồn gốc và an toàn. Chứng nhận đạt được chứng nhận này cung cấp cho khách hàng xác nhận được đánh giá độc lập rằng các hoạt động và hệ thống của chúng tôi phù hợp với các Tiêu chuẩn toàn cầu cập nhật nhất liên quan đến chất lượng, hiệu quả và hiệu suất của các Tiêu chuẩn mà chúng tôi cam kết cung cấp.
Tập đoàn Schaeffler - nơi sử dụng 90.500 người trên toàn cầu - đang trang bị các hoạt động tại Úc để cung cấp các đầu vào quan trọng cho việc mở rộng mà nó thấy xảy ra trong cơ sở hạ tầng đường sắt của Úc. Thiết kế vòng bi, bạc đạn Fag tiên tiến và các công nghệ liên quan của nó là không thể thiếu cho quá trình này.
0 nhận xét: