Trong những năm gần đây, việc tăng cường áp dụng hệ thống chống bó cứng * (ABS) trên cả xe lớn và nhỏ đã góp phần cải thiện an toàn ô tô. HUB I với bộ mã hóa từ hoạt động với các cảm biến ABS được gắn vào thân xe. Bộ mã hóa được nhúng vào vòng bi ở một bên của ổ trục, do đó việc lắp không đúng dẫn đến kết quả là ABS không thể hoạt động. Quy trình lắp đặt rất phức tạp và các vòng bi phải được xử lý thích hợp để tránh làm hỏng bộ mã hóa, và cũng khó xác định phía nào của ổ trục có bộ mã hóa từ bên ngoài.
Để tránh các vấn đề như vậy và để thay thế vòng bi bạc đạn trung tâm một cách an toàn và đúng cách bằng bộ mã hóa từ tính, video của NSK trình bày quy trình thay thế từng bước, bao gồm cách sử dụng trình xem từ trường để xác minh chính xác phía bộ mã hóa của ổ trục. Video cũng có nhiều mẹo và thủ thuật nhỏ có thể hữu ích khi thay thế vòng bi trung tâm.
* Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) phát hiện tốc độ xe và hướng rẽ và tự động điều khiển phanh để ngăn bánh xe bị khóa hoàn toàn, từ đó cho phép kiểm soát xe tốt hơn trong khi phanh.
Tính năng video
- Trình bày toàn bộ quá trình, từ tháo lốp đến gắn ổ đỡ, trong một định dạng đơn giản, nhanh chóng và dễ hiểu.
- Có sẵn trong hai ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Nhật).
- Phụ đề có sẵn để làm cho video dễ theo dõi trong môi trường ồn ào như cửa hàng và nhà để xe (tiếng Anh và tiếng Nhật).
- Giải thích cẩn thận các phần khó khăn của việc thay thế vòng bi NSK trung tâm. Nhận lời khuyên hữu ích trực tiếp từ nguồn!
- Bao gồm các sơ đồ để trình bày các quy trình và các bước quan trọng khi ấn HUB I.
0 nhận xét: