Bộ phận trung tâm và ổ trục thế hệ 3 là một bộ phận ổ trục tích hợp mang đến sự linh hoạt trong thiết kế và tính đơn giản của bu-lông và có công nghệ cảm biến chủ động. Vòng bi TIMKEN thế hệ 3 cải thiện độ cứng và hiệu suất phanh, giảm trọng lượng và kích thước bao, giảm chi phí lắp ráp và giảm yêu cầu bảo hành.
Bộ phận trung tâm và ổ trục thế hệ 3 là một bộ phận ổ trục tích hợp mang đến sự linh hoạt trong thiết kế và tính đơn giản của bu-lông và có công nghệ cảm biến chủ động. Vòng bi TIMKEN thế hệ 3 cải thiện độ cứng và hiệu suất phanh, giảm trọng lượng và kích thước bao, giảm chi phí lắp ráp và giảm yêu cầu bảo hành.
Thiết kế thuộc tính:
- Đường đua và trung tâm tích hợp làm tăng độ cứng lên tới 30% so với các hệ thống thông thường. Cũng loại bỏ các biến chủng tộc rời rạc giữa ổ trục và trục, cung cấp phạm vi cài đặt tải trước gần hơn.
- Thu hẹp chiều rộng gói tổng thể và giảm độ dày phần xuyên tâm làm giảm trọng lượng không có trọng lượng, cải thiện khả năng cơ động của xe và tiết kiệm nhiên liệu.
- Có thiết kế gói chịu lực được niêm phong trước, bôi trơn trước và được thiết lập sẵn với công nghệ cảm biến tích hợp cho các hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo tổng và hệ thống động lực học của xe.
- Công nghệ hình thành trung tâm làm giảm căng thẳng cho các thành phần và chi phí liên quan đến các bộ phận và lao động mua. Cũng cho phép phổ biến giữa các thiết kế định hướng và không định hướng.
- Cảm biến tốc độ bánh xe đầy đủ có thể được gắn bên trong và được bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm trên đường, các mảnh vỡ và thiệt hại tiềm tàng. Xem danh sách vòng bi, bạc đạn TIMKEN.
Các ứng dụng:
Xe tải nhẹ và xe thể thao đa dụng (thiết bị nguyên bản và hậu mãi)
Xe tải nhẹ và xe thể thao đa dụng (thiết bị nguyên bản và hậu mãi)
0 nhận xét: